Hoa tigon cây dây deo đẹp và cách trồng

tháng 5 19, 2017 Unknown 0 Comments

Cây hoa tigon leo tường hoa lâu năm có thể dễ dàng phát triển đến chiều dài 9-12 m và sử dụng dây nơ của nó để vui vẻ và nhanh chóng leo lên, trên và bất kỳ đối tượng gần đó. Cây thường xanh ở những vùng không có băng giá, rặng san hô có lá hình trái tim màu xanh lá cây hấp dẫn có chiều dài là 10 cm. Vào mùa hè, Hoa leo tường tigon tạo ra những nhánh hoa lớn (hoa) trên đó những bông hoa nhỏ nằm. Các hoa thực tế rất nhỏ nhưng các cánh hoa lớn hơn và cung cấp các màu sắc rực rỡ từ trắng đến hồng-hồng đến các loài hoa san hô sâu.

Hoa tigon có nguồn gốc từ Mexico và được trồng làm cây cảnh trong những vùng mùa đông ở Hoa Kỳ.

Điều kiện phát triển hoa tigon


Hoa leo tường tigon thích nghi này sẽ phát triển trong hầu hết mọi vùng đất.
Ánh sáng: Cần mặt trời đầy đủ để nở hoa tốt nhất.
Độ ẩm: Giống như đất ẩm ướt nhưng chịu được hạn hán.






Mạnh mẽ: cây nhiệt đới này bị chết do bị đóng băng nhưng nhanh chóng hồi phục được cung cấp nguồn gốc được bảo vệ khỏi bị đóng băng . Trong giai đoạn 8 hoa ra thường không bắt đầu cho đến mùa thu.
Tuyên truyền: Hạt giống hoặc rễ cây chín rụng vào mùa hè. Các cây tình nguyện có thể được cấy từ các cây trồng đã được thiết lập.

Sử dụng hoa tigon


Hoa leo tường tigon được sử dụng để bao che hàng rào hoặc leo lên những hàng rào bằng lá tươi tươi và một giọt nước mắt. Nó cũng được sử dụng trong trồng trọt đô thị vì nó chịu được ô nhiễm không khí, không gian hạn chế, ánh sáng mặt trời không đầy đủ và đất nghèo. Cây nho mạnh mẽ này cũng làm tốt trong nhà kính, nơi nó cho thêm một ân huệ thoáng mát và màu sắc định kỳ. Cho nó phòng! Người trồng tràn lan này tốt nhất ở những nơi rộng rãi và có thể cần phải chuẩn bị chu đáo và thường xuyên khi trồng ở những nơi nhỏ hơn.
Xem thêm: hoa ánh dương;hoa giấy




Hoa leo tường tigon bị giết bởi băng giá hầu hết mùa đông. Vào tháng 10, nó đã hồi phục, trải rộng khắp sân và ngậm mình trong những bông hồng xinh xắn.


Tính năng, đặc điểm hoa tigon


Hoa leo tường tigon đẹp và dễ trồng. Tốc độ tăng trưởng nhanh và tán lá dày đặc làm cho nó trở thành một ứng cử viên tốt để kiểm tra những quan điểm không đẹp mắt. Những bông hoa dồi dào và rực rỡ sắc nét làm thành lũ bướm.




Các gốc rễ của cây Hoa leo tường tigon được cho là ăn được và ăn ở một số vùng của Mexico, phạm vi tự nhiên của nó.
Cảnh báo
Hoa leo tường tigon được liệt kê là loài xâm lấn loại II do Hội đồng Thực vật Cứu Exotic Florida, có nghĩa là: Những loài ngoại lai xâm lấn đã gia tăng về số lượng hoặc tần suất nhưng chưa làm thay đổi cộng đồng thực vật ở Florida trong phạm vi được chỉ ra bởi các loài thuộc loại I. Những loài này Trở thành xếp loại I, nếu thiệt hại sinh thái được chứng minh. "
Cách trồng hoa leo

0 nhận xét: