Cách trồng cây hoa giấy-hoa leo làm cảnh chống nắng

tháng 5 17, 2017 Unknown 0 Comments

Cây hoa giấy có nguồn gốc ở Nam Mỹ . Nhiều loài rất gai. Chỉ những cây nho gỗ đã đạt được sự phổ biến rộng rãi; Một số loài đã tạo ra những giống cây trồng tỏa sáng, thường được nuôi trong nhà và trong các khu bảo tồn.

Cây hoa giấy là một cây leo gỗ có thể phát triển đến độ cao hơn 10 mét, với cành gai lớn và các nhánh dai dài. Lá có màu xanh đậm, petioled, alternate, ovate, với toàn bộ lề, dài 6-10 cm, rộng nhất gần gốc. Mũi là các trục giúp cây trồng leo trèo. Hoa nằm trong nhóm ba, hình thành các cụm ở phần đầu của cành cây, mỗi nhóm đều có ba, rộng, tím, hình trứng, trứng dài, dài khoảng 3 đến 5 cm. Hoa nhỏ, mỗi cái chèn vào một cái nếp, hình ống, thổi phồng giữa chiều dài, có màu khác nhau.




Nhiều giống được trồng ở Philipin, với một hoặc nhiều dải lụa, màu sắc khác nhau của màu đỏ, tím, hồng, vàng hoặc trắng.

Những bông hồng tím sống động, lớn, sống động bao quanh những bông hoa thật nhỏ có màu kem rất nhỏ mà ở độ cao của nở có thể che phủ hoàn toàn toàn bộ cây. Nói chung, phun xịt hoa quả trên nền xanh lá cây. Hãy chắc chắn để trồng trong ánh mặt trời đầy đủ cho các hiển thị tốt nhất của màu sắc. Theo dõi cây gai khi bạn tỉa Cây hoa giấy; Chúng không thường xuyên, nhưng rất to lớn. Đeo găng tay chống trầy xước là một ý tưởng rất hay. Cây trồng có cây nho lớn hoặc hàng rào là mong muốn, và chỉ cần hình dạng nó theo thời gian cho đến khi nó có hình thức bạn cần.
Xem:trồng hoa leo ánh dương;trồng hoa leo đăng tiêu





Những bông hoa không bị che khuất được bao quanh bởi những cuộn giấy có màu sáng, trong đó có một loài B. glabra , từ Brazil , được gọi là Giấy; Các bracts có màu tím hoặc đỏ tươi để nhẹ hơn các loại màu sắc khác nhau. Thân của B. glabra có thể từ 20 đến 30 mét (khoảng 60 đến 100 feet) dài ở vùng khí hậu ấm áp, và các nhà máy đang trong hoa suốt nhất trong năm. Gốc củaB. Phổ hồng ngoại được bao phủ bởi nhiều sợi lông ngắn, và hoa là tương đối ngắn. Sự kết hợp của bẹ hoa cộng với hoa kín đáo riêng của mình giống như một bông hoa với dễ thấy cánh hoa. B. peruviana , từ Colombia đến Peru , đã tăng lên những dải đỏ tía. B. × buttiana , một lai có thể xảy ra của B. glabra và B. peruviana , đã làm tăng giống có màu vàng chanh ( “Golden Glow”), cam ( “Louis Wathen”), và màu đỏ thẫm ( “Bà Butt”) lá bắc . Cây hoa giấy có khả năng chịu nhiệt độ cao.

nguồn: http://cachtronghoaleo.blogspot.com/

0 nhận xét: