Cách trồng cây hoa leo tử đằng cho ra nhiều hoa

tháng 5 21, 2017 Unknown 1 Comments

Hoa tử đằng là cây leo núi tinh túy dùng cho làm vườn . Trồng hoa tử đằng cũng là một niềm vui tuyệt đối vào tháng Năm và tháng Sáu, khi người đẹp, mặt dây chuyền có mùi thơm của hoa treo lên từ các chi nhánh trong một màn ngoạn mục. Nhưng thường thì người làm vườn tìm thấy những cây leo lên một chút khó khăn. Ý tưởng về tất cả những gì tỉa và đào tạo chỉ cảm thấy quá phức tạp. Đó là một sự xấu hổ bởi vì nó không phải là khó khăn như bạn nghĩ - trong thực tế Hoa tử đằng thực sự là rất dễ dàng để phát triển. Với sự chăm sóc đúng những cây dây leo tồn tại lâu dài sẽ thưởng cho bạn với nhiều năm kinh niềm vui trong khu vườn của bạn.





Hãy nhìn vào Hoa tử đằng hướng phát triển để tìm hiểu làm thế nào để chăm sóc cho nhà máy của bạn và làm thế nào để prune Hoa tử đằng.

Trồng cây hoa tử đằng

Nếu bạn đang có kế hoạch để mua một cây Hoa tử đằng sau đó nó có giá trị kiểm tra rằng cây được ghép như hạt giống lớn lên Hoa tử đằng có thể mất đến 20 năm hoặc nhiều hơn để hoa. Tất cả các cây Hoa tử đằng được cung cấp như cây ghép, vì vậy bạn chỉ nên cần phải chờ một vài năm trước khi bạn được khen thưởng với một màn hình tuyệt vời.


Địa điểm là ở yếu tố quan trọng cần xem xét khi phát triển Hoa tử đằng. Họ là những tồn tại lâu dài và sẽ hình thành thân gỗ theo thời gian mà yêu cầu hỗ trợ đáng kể. Điều này làm cho họ rất khó khăn để di chuyển nếu bạn thay đổi tâm trí của bạn trong một thời gian vài năm. Cũng nhớ rằng họ cần cắt tỉa thường xuyên để giữ chúng dưới sự kiểm soát và khuyến khích hoa, do đó, nó cũng có giá trị dành thời gian của bạn để lựa chọn vị trí tốt nhất có thể cho nhà máy của bạn.





Trồng cây Hoa tử đằng cần đất thoát nước tốt ẩm. nụ Hoa tử đằng hoa có thể bị hư hỏng do sương giá mùa xuân cứng nên chọn một vị trí có mái che nếu có thể.

Trước khi trồng thêm nhiều phân cũng bị mục nát hoặc vườn ủ vào đất để cải thiện khả năng sinh sản và hệ thống thoát nước của đất. Hãy nhớ rằng Hoa tử đằng của bạn sẽ được trồng ở đây trong nhiều năm nên nó có giá trị dành thời gian để tạo điều kiện thổ nhưỡng lý tưởng ngay từ đầu. Hoa tử đằng nhà máy ở mức tương tự mà họ đã cung cấp trong chậu của họ. Nếu bạn đang trồng một Hoa tử đằng rễ trần sau đó tìm kiếm một dấu ấn đất đối với các cơ sở của thân cây mà chỉ những gì sâu nó được trồng trong đất tại các vườn ươm. Điều này thường được tìm thấy một chút dưới điểm ghép - một phình ở thân nơi nhà máy chính được ghép vào gốc ghép. Tưới Hoa tử đằng của bạn tốt sau khi trồng đến khi giải quyết đất.


Chăm sóc hoa tử đằng

Trong Hoa tử đằng năm đầu tiên của họ sẽ được hưởng lợi từ tưới nước thường xuyên trong khi rễ lập. Khi thành lập Hoa tử đằng chỉ nên cần nước bổ sung trong giai đoạn khô.phân bón kali cao có thể áp dụng vào mùa xuân để giúp khuyến khích sản xuất hoa nhưng đừng lạm dụng nó như là quá ăn Hoa tử đằng có thể gây ra nhiều tán lá và hoa ít hơn.

Tỉa - Hoa tử đằng cần cắt tỉa hai lần một năm vào tháng Bảy / tháng Tám và một lần nữa vào tháng Hai. Kiểm tra sơ đồ trên để đảm bảo rằng bạn đang sử dụng đúng kỹ thuật.
Hoa tử đằng được trồng từ hạt giống có thể mất đến 20 năm để hoa. Tuy nhiên nó không bình thường để mua một cây hạt giống lớn lên hiện nay là hầu hết được cung cấp như cây ghép. Tuy nhiên, nó có giá trị kiểm tra các cơ sở của cây của bạn có dấu hiệu của một ghép để loại bỏ điều này như một nguyên nhân có thể suy hoa.
Tưới - Hoa tử đằng thường phát triển mạnh về bỏ bê, nhưng họ sẽ đánh giá cao thêm một ít nước giữa tháng Bảy và tháng Chín. Đây là khi các chồi được hình thành cho hoa vào năm tới. Nếu họ chạy ngắn của nước trong những tháng này có thể giảm hiển thị của bạn trong mùa hè năm sau.



Sương giá mùa xuân đôi khi có thể gây ra các chồi phát triển để thả trước khi họ nhận được một cơ hội để mở. Cách tốt nhất để tránh điều này là để trồng Hoa tử đằng của bạn ở một vị trí có mái che.

Chỉ cần nghĩ đến Hoa tử đằng tỉa có thể gửi nhiều người làm vườn trong hoảng loạn - nhưng nó không cần phải khó khăn nếu bạn hiểu một vài nguyên tắc cơ bản. Không giống như nhiều loài thực vật, Hoa tử đằng cần được cắt tỉa hai lần một năm - một lần vào cuối mùa đông (tháng) để chuẩn bị các spurs hoa cho mùa giải sắp tới, và một lần nữa vào giữa mùa hè (Tháng Bảy-Tháng Tám). Mùa hè tỉa kiểm soát những dài, chồi mềm dẻo mà đang hướng vào khoảng không, và khuyến khích họ trở thành hoa thúc đẩy để thay thế.


Trong hai năm đầu, mục đích của tỉa là đào tạo Hoa tử đằng để tạo ra một khuôn khổ vĩnh viễn xuất phát. Điều này bao gồm việc lựa chọn và buộc trong chồi chính cụ thể cho các dây hỗ trợ và cắt giảm bất kỳ tăng trưởng không mong muốn. Sau 2 hoặc 3 năm các nhà máy sẽ xây dựng một thói quen phân nhánh mạnh mẽ mà tạo thành 'bộ xương' của Hoa tử đằng của bạn.

Lưu ý quan trọng: đào tạo đúng và tỉa của Hoa tử đằng chắc chắn sẽ khuyến khích hoa tốt hơn, nhưng nó có giá trị ghi nhớ rằng các cây này là đáng ngạc nhiên tha thứ, và tăng trưởng mạnh mẽ trong mùa tới sẽ cung cấp cho bạn một cơ hội thứ hai nếu bạn nhận được nó sai trong năm nay.

1 nhận xét: