Cách trồng hoa leo ánh dương cho ra nhiều hoa

tháng 5 15, 2017 Unknown 0 Comments

Cây hoa ánh dương là một cảnh thường thấy trong các giỏ treo tại trung tâm vườn. Như thường lệ, hầu hết mọi người không chỉ không biết mình là gì, họ không nghĩ là phát triển chúng. Đó là một điều xấu hổ, bởi vì Cây hoa ánh dương rất dễ chăm sóc vì nó là duyên dáng. Những bông hoa có vẻ ngoài nghệ thuật gần như pop với họ, với một trung tâm vững chắc bao quanh bởi một vòng màu sắc rõ ràng của cánh hoa.





Lá : Lá trung bình lá ít thô và mọc ngược lại nhau. Chúng có thể có dạng hình trái tim hoặc dạng mũi tên lượn sóng.
Hoa : Những bông hoa trông giống hoa cúc như ở một khoảng cách, nhưng chúng thực sự có hình ống. Năm cánh chồng lên nhau bao quanh một ống trung tâm màu nâu sẫm, giả dạng như một đĩa trung tâm. Nhìn hoa từ bên cạnh và bạn sẽ thấy cách trung tâm leo xuống dưới.
Hoa được tìm thấy nhiều nhất trong cam, vàng nhạt hoặc trắng, nhưng các giống mới đang được tạo ra với một bảng màu rộng hơn.

Cách trồng và chăm sóc cây hoa ánh dương

USDA Các vùng khó khăn 9 - 10. Thunbergia alata thường được trồng hàng năm , mặc dù nó đã được biết đến qua mùa đông trong điều kiện thời tiết mát mẻ hơn, trong những mùa đông rất ôn hòa.
Ánh sáng
Bạn sẽ có được nhiều hoa nhất và cây khỏe nhất nếu bạn trồng cây nho Cây hoa ánh dương của bạn trong ánh mặt trời đầy đủ .

Trong điều kiện khí hậu nóng, nên trồng cây trong bóng râm một phần vào buổi chiều.

Kích thước trưởng thành:
Trong điều kiện phát triển tốt, chúng có thể đạt đến 6 - 8 ft (h) x 12-336 inches (w) Kích thước trưởng thành phụ thuộc vào đa dạng và điều kiện phát triển. Cây trồng theo năm có thể không đạt được kích thước trưởng thành.





Thời kỳ Bloom
-Mắt Cây hoa ánh dương mọc lên từ tháng 5 cho tới mùa thu.
- Hoa hình trumpet màu tím với cổ họng màu vàng
 - Đồng hồ đeo tay cam, Trumpet Vine Orange - Hoa hình dạng trumpet vàng cam vàng
Đề xuất thiết kế:
Cây hoa ánh dương mọc nhanh, một khi nhiệt độ ấm lên. Họ sẽ rối xung quanh hỗ trợ gần nhất hoặc tràn qua các cạnh. Chúng rất lý tưởng để treo các thùng chứa, nhưng cũng dễ dàng di chuyển trên các bức tường và các giường nâng.
=>>>hoa đăng tiêu

Một mạng lưới hoặc hàng rào liên kết tạo ra sự lựa chọn tốt cho việc dỗ và nhổ cây nho của bạn vào trong một bức tường sống, nhưng những cây này sẽ leo qua bất cứ thứ gì, từ hộp thư đến một gốc cây cũ.

Với thói quen phát triển nhanh chóng và tính chất rải rác, những cây nho Cây hoa ánh dương có thể vượt qua những cây gần đó và thường được trồng như những nghệ sĩ solo.


Tuy nhiên, một lựa chọn tốt đẹp là để trộn Susan đen mắt với một cây nho khác sẽ intertwine với họ. Morning Glories thường được sử dụng cho mục đích này, đặc biệt là các giống tím, tạo nên một kết hợp màu sắc đẹp. Đậu Hyacinth tím là một lựa chọn tốt.

Họ nhìn đẹp gần những bông hoa tím ngắn, như salvia và veronica. Ở bên flip, bạn có thể chơi lên sự tinh tế của họ với màu sắc nóng hơn, như màu đỏ rực rỡ Cúc Zinnia hay dong giềng , cho một cái nhìn nhiệt đới hơn.

Mẹo phát triển cây hoa ánh dương:

Đất: Rầy Cây hoa ánh dương thích độ pH đất thần kinh trung bình , khoảng 6,5 và một lớp đất giàu vật chất hữu cơ . Khi đặt ra cây cối, hãy làm việc vài inch phân compost vào đất, nếu nó không đủ giàu để bắt đầu.

Trồng: Các cây trồng container có thể dễ dàng tìm thấy, nhưng cây nho Cây hoa ánh dương rất dễ phát triển từ hạt .

Bạn có thể bắt đầu hạt trong nhà, khoảng 6 - 8 tuần trước ngày đóng băng cuối cùng của bạn, hoặc trực tiếp gieo hạt ngoài trời sau khi bị băng giá. Ngâm những hạt lớn, cứng trong nước trong một hoặc hai ngày, trước khi trồng.




Các cây nho Cây hoa ánh dương không thích bị rễ của chúng bị xáo trộn và nó sẽ giúp ích nếu bạn bắt đầu hạt giống trong than bùn hoặc chậu giấy. Trồng các hạt khoảng 1/4-inch sâu và mong muốn chúng nảy mầm trong vòng 2-3 tuần, tùy thuộc vào nhiệt độ.


Bảo trì:
Ruồi Cây hoa ánh dương đang phát triển nhanh chóng và lặp lại sự nở hoa trong suốt mùa hè. Điều đó có nghĩa là chúng sẽ đói và sẽ cần thức ăn nhẹ mỗi 4 - 6 tuần, với một phân bón hoàn chỉnh , để giữ cho chúng khỏe mạnh.

Mặc dù cây nho không thích ngồi trong đất ướt, chúng cũng không thích nóng và khô. Màng phủ xung quanh gốc cây sẽ giữ cho rễ mát và ẩm ướt, không sợ thối rữa.

Vì những cây nho Susan có mắt đen là cây lâu năm, bạn có thể nở một cây và mang nó trong nhà vào mùa đông. Bạn có thể muốn cắt nó trở lại một kích cỡ quản lý hơn khi bạn làm. Bạn cũng có thể lấy cành cây và làm cây giống mới. Nếu bạn muốn thử tay trong việc tiết kiệm hạt giống, ông Brownthumb có một hướng dẫn tốt .

Dịch hại & vấn đề:
Vải Cây hoa ánh dương không có nhiều vấn đề, đặc biệt nếu cây nho được giữ gìn sức khỏe và có nhiều ánh nắng mặt trời, nước và không khí lưu thông . Trĩ trắng và nhện có thể là những vấn đề tiềm ẩn, đặc biệt là trong thời tiết nóng và nếu đưa trong nhà có nhiệt độ khô. Giữ một con mắt quan tâm, để bắt và điều trị bất kỳ vụ bùng phát nhanh chóng bằng xà phòng côn trùng .
=>>>http://cachtronghoaleo.blogspot.com

0 nhận xét: